Chính sách và quy định chung

Với mục đích bảo vệ quyền lợi tối đa cho người dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Tiến Huệ hỗ trợ quý khách chính sách đổi trả hàng hóa theo thông tin chi tiết bên dưới.

Điều kiện áp dụng

Hàng hóa được đổi trả khi

  • Sản phẩm được giao không đúng với thông tin mà khách hàng chọn mua
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất hoặc sai sót từ kỹ thuật viên của chúng tôi
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi phát sinh từ phía khách hàng (rách, trầy xước, màu sắc lạ…)
  • Thời gian đổi trả hàng hóa chỉ được giải quyết trong giờ hành chính

Trường hợp không chấp nhận đổi trả hàng hóa

Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không báo trước.

Khách hàng không tuân thủ theo quy định đổi trả nhưng không có phiếu bảo hành, thời gian liên hệ ngoài giờ hành chính…

Khách hàng có những tác động ảnh hưởng đến hàng hóa như rách, trầy xước, ố màu…

Hàng hóa đã được kiểm tra và ký nhận nhưng muốn trả lại vì các lý do ngoài ý muốn (trầy xước, móp méo, ố màu…)

Các hàng hóa, sản phẩm được đặt làm riêng và do nhà sản xuất quy định không đổi trả. Chúng tôi sẽ gửi các thông tin chi tiết và rõ ràng về các quy định này hoặc tương tự với khách hàng trước khi thực hiện giao dịch mua bán.

Quy trình đổi trả hàng hóa

Quy trình đổi trả hàng hóa được thực hiện theo các bước sau:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành theo thông tin mục bảo hàng gửi kèm hàng hóa.
  • Sau khi tiếp nhận giấy xác nhận tình trạng với nội dung lỗi phát sinh do nhà sản xuất, bộ phận kỹ thuật thì việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình.
  • Quy trình xử lý đổi trả được thực hiện trong vòng 7 ngày làm việc, tính từ ngày nhận đủ thông tin và giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Phạm vi áp dụng

Tất cả các khách hàng mua hàng hóa tại website: tienhue.vn hoặc địa chỉ: 19/9D Mỹ Hòa 3, Tân Xuân, H. Hóc Môn, TP. HCM.

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng sẽ giao động từ 1 – 3 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển và số lượng hàng hóa.

Thời gian giao hàng có thể nhanh hoặc chậm do các điều kiện bất khả kháng như thời tiết, giao thông, quá trình xuất nhập hàng hóa. Trong thời gian chờ đợi, nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về vận chuyển, vui lòng liên hệ hotline để chúng tôi hỗ trợ.

Các điều kiện khác

Chính sách giao hàng sẽ được trao đổi và thống nhất với khách hàng trước khi thực hiện giao hàng.

Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà khách hàng đã đăng ký và cung cấp thông tin khi mua hàng. Nếu có sự thay đổi không rõ ràng về thông tin người nhận, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách nhận hàng tại điểm bán hàng của công ty.

Trường hợp chúng tôi đã giao hàng đến địa điểm giao nhận theo thỏa thuận mua hàng, nhưng quý khách yêu cầu trả lại hàng vì bất kỳ lý do nào (ngoài các lý do lỗi phát sinh từ nhà sản xuất, kỹ thuật) thì khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.

Trong các ngày đặc biệt như lễ hội, trường hợp bất khả kháng do thiên tai thì thời gian giao hàng có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất lại thời gian giao nhận.