Bảo hành, hoàn trả và xử lý khiếu nại
Tiến Huệ thành thật xin lỗi quý khách hàng vì các sự cố gây hư hỏng đến sản phẩm dẫn đến việc bảo hành. Dưới đây là các thông tin về chính sách bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng.
Chính sách bảo hành
Tất cả các sản phẩm, máy móc và dịch vụ được phân phối và thực hiện bởi Tiến Huệ sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm, dịch vụ còn thời hạn bảo hành
- Hư hỏng, lỗi do nhà sản xuất hoặc quy trình thi công
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng… Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không tẩy xóa hay rách. Với các sản phẩm không áp dụng phiếu bảo hành sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm, dịch vụ và theo chính sách của nhà sản xuất/đơn vị cung cấp.
Các trường hợp không được bảo hành
Phiếu bảo hành bị mất, bị rách, tẩy xóa hay chứng từ mua hàng bị mất, rách.
Công trình bị tháo gỡ, sửa đổi hay không được lắp đặt đúng theo hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật bởi khách hàng.
Hư hỏng phát sinh do tự ý sửa chữa, tháo gỡ/ không tuân thủ theo thông số hoạt động/ lắp đặt trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (gần biển, suối nước nóng..)/ sự ảnh hưởng của các yếu tố khác khi kết hợp với sản phẩm như nguồn nước không chất lượng…
Chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền
Căn cứ vào chính sách đổi trả hàng hóa, Tiến Huệ sẽ thực hiện hoàn tiền cho quý khách hàng theo như cam kết.
Hai hình thức hoàn tiền:
- Chuyển khoản ngân hàng
- Trả tiền mặt tại trụ sở của Tiến Huệ: 19/9D Mỹ Hòa 3, Tân Xuân, H. Hóc Môn, TP. HCM
Quy trình xử lý khiếu nại
Tiến Huệ tiếp nhận tất cả khiếu nại của quý khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ thi công qua các phương tiện liên hệ:
- Địa chỉ trụ sở: 19/9D Mỹ Hòa 3, Tân Xuân, H. Hóc Môn, TP. HCM
- Hotline: (028) 22 437 888
- Email: tienhueco@gmail.com
- Website: tienhue.vn
Quy trình hỗ trợ đổi trả, chăm sóc sẽ được nhân viên tiếp nhận và liên hệ quý khách hàng để xử lý.